Giới thiệu

Trước tiên là xin chào tất cả các vị tiên sinh cô nương đồng môn sư huynh sư đệ đã ghé thăm Hoa Giáo!!! *Cúi đầu*

Đây là một trang web riêng được tạo nên theo sở thích của gia chủ: Gia chủ là một hủ nữ – kẻ u mê chìm trong biển hint và tình yêu giữa các anh đẹp trai từ mọi thể loại nặng có nhẹ có!

Vì thế thỉnh thoảng có thể Hoa Giáo sẽ post những bài viết có tính chất không lành mạnh thỉnh các vị đừng giật mình nhé. Ủng hộ chư vị vào thăm Hoa Giáo của ta, xin chào và chúc các vị luôn may mắn!

  • Kênh Youtube chính thức:

https://www.youtube.com/channel/UC2vhoEEnio7wjxFmknjIQMA

  • Kênh wattpad chính thức:

https://www.wattpad.com/user/vitaminsjoy

 

Đôi nét về Hoa Giáo

Là nơi lưu trữ các tác phẩm truyện chữ do giáo chủ đương nhiệm viết, thỉnh thoảng là của các tác giả khác, hoàn toàn có chủ đề BL, đam mỹ.

Giáo chủ đương nhiệm: #Boss Tê mũ ba aka #Thư Giáo Chủ (Tiểu Thư Thư)

Đặc điểm nhận dạng: kẻ cuồng dâm… à nhầm, cuồng trai đẹp. Ủng hộ cộng đồng LGBT, thích hát, thích vẽ, thích tự luyến, khuyết tật não, không có tuổi thơ, bị bệnh hoang tưởng nặng, cả ngày vật vờ tự kỷ, có thể YY zai đẹp mọi lúc mọi nơi, không có cũng phải cố moi cho có hint. Luôn sẵn sàng liều mình xả thân hy sinh tánh mạng bảo vệ lý tưởng Boy’s Love cao đẹp.

  • Chống chỉ định với những vị không thích BL , Boy x Boy , …
  • Không mang bất kỳ bài viết nào đi nơi khác.

Cuối cùng chúc mọi người có một ngày may mắn.

Chào đoàn kết và phá hoại!

8 bình luận về “Giới thiệu

  1. cho e xin fic Phó trưởng ban và lớp trưởng lớp hai đk ko ạ?? e sẽ ghi tên au + link lun ạ 🙂

    1. Oh` nếu e xin repost fic ở nơi khác cũng đc, ta rất dễ tánh, chỉ cần ghi đầy đủ cre và dẫn link về là được, à mà e tính reposst ở đâu thế ?

    2. À vì một số lý do không tiện nói ở đây, fic PTBVLTLH ko được post ở các trang khác, nên phiền bạn đừng coppy fic nhé, thành thật xin lỗi nhiều lắm. ~

Bình luận về bài viết này